Tissot Swiss watches
Mido Swiss watches
Calvin Klein watches and jewellery
Charriol - Swiss watches and cable jewellery
Rotary Swiss watches
Eterna Swiss watches
Saint Honore Paris - Swiss watches for women and men
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Cám ơn Quý khách đã chọn các sản phẩm đồng hồ do công ty TNHH Top Ten – nhà nhập khẩu & phân phối (sau đây gọi tắt là Top Ten) được các hãng sản xuất ủy quyền chính thức tại Việt Nam.

 

1.   Các sản phẩm đồng hồ được bảo hành trong thời hạn như sau:

-  TISSOT: 24 tháng

-  TISSOT loại chronometer có chứng nhận C.O.S.C.: 36 tháng

-  MIDO: 24 tháng

-  MIDO loại chronometer có chứng nhận C.O.S.C.: 60 tháng

-  CHARRIOL, ETERNA, ROTARY, CALVIN KLEIN, SAINT HONORÉ: 24 tháng

Thời gian bảo hành sẽ được tính từ ngày mua cho đến khi kết thúc thời hạn nêu trên.

 

2.   Các sản phẩm được bảo hành theo đúng chính sách và thời hạn của nhà sản xuất quy định ghi trên sổ bảo hành. Việc bảo hành có thể thực hiện tại các Trung tâm Bảo hành (sau đây gọi tắt là TTBH) trên toàn thế giới, trong đó tại Việt Nam là địa chỉ sau:

  • TTBH Quốc Tế Top Ten: 18bis/21 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (Tel: 028 3911 8879)
  • Các điểm tiếp nhận bảo hành: Các cửa hàng & showroom của Top Ten trên toàn quốc (tham khảo địa chỉ các cửa hàng & showroom của Top Ten trên trang web https://toptenco.com.vn/cua-hang-dong-ho-topten.html hoặc gọi số ĐT: 0926 789 789 để biết cửa hàng gần nhất)

 

3.   Bảo hành chỉ có hiệu lực khi có thẻ bảo hành hợp lệ được đóng dấu, ký tên bởi Top Ten và ghi đầy đủ thông tin ngay sau khi mua gồm:

-  Ngày, tháng, năm mua hàng.

-  Mã số đồng hồ.

-  Số sê-ri đồng hồ (nếu có).

-  Tên Cửa hàng Bán lẻ Chính hãng được Ủy quyền bán sản phẩm.

Đối với các sản phẩm có bảo hành điện tử (*) Quý khách không cần trình thẻ bảo hành cứng. TTBH sẽ kiểm tra số sê-ri trên hệ thống và xác nhận sự hợp lệ.

* Hiện nay đã có bảo hành điện tử cho TISSOT và MIDO. Sau khi mua hàng tại các Cửa hàng Bán lẻ Chính hãng được Ủy quyền (Official Authorized Retailer), nhân viên bán hàng sẽ kích hoạt số sê-ri của sản phẩm trên hệ thống quản lý của hãng.

Quý khách vui lòng tham khảo danh sách các Cửa hàng Bán lẻ Chính hãng được Ủy quyền tại đây:

-  TISSOT: https://store.tissotwatches.com

-  MIDO: https://www.midowatches.com

 

4.   Trong thời gian bảo hành hợp lệ, đồng hồ của Quý khách được sửa chữa miễn phí các lỗi của nhà sản xuất. Nhân viên kỹ thuật có thể cần phải mở máy để kiểm tra khi tiếp nhận sản phẩm bảo hành.

 

5.   Bảo hành miễn phí không bao gồm các hạng mục sau:

-  Các hao mòn, trầy sướt và lão hóa thông thường trong quá trình sử dụng (ví dụ: mặt kính trầy, mòn tróc hoặc đổi màu theo thời gian sử dụng của lớp mạ trên chất liệu kim loại, lão hóa của dây đeo da, vải, cao su; bong tróc lớp mạ )

-  Các hư hỏng gây ra (trực tiếp hoặc gián tiếp) do sử dụng sai cách, sai chức năng, lạm dụng, thiếu chăm sóc sản phẩm, sử dụng cẩu thả, tác động từ sự cố (bị chấn động, va đập, mẻ, kính vỡ, v.v…) mà đã được hướng dẫn của nhà sản xuất, cũng như đã được tư vấn bởi nhân viên bán hàng.

-  Sản phẩm đã bị can thiệp bởi người ngoài không phải là chuyên viên kỹ thuật của TTBH chính thức của hãng (ví dụ: mở nắp vỏ và đóng nắp lại sai cách, thay pin, khử từ sai cách, sửa chữa, thay thế linh kiện, v.v…)

 

6.   Xin Quý khách lưu ý các chính sách bảo hành của chính hãng hoàn toàn độc lập với các ưu đãi bảo hành và dịch vụ cộng thêm của các đại lý bán hàng (ví dụ: như sửa chữa miễn phí cho dù là lỗi của người dùng gây nên, thay pin miễn phí trọn đời, tặng thêm vài năm bảo hành…)

 

7.   Các TTBH chính hãng luôn đảm bảo dịch vụ sửa chữa hoàn hảo nhất cho sản phẩm của khách hàng. Do đó xin vui lòng liên hệ với TTBH chính hãng khi Quý khách cần đến để thực hiện các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa chiếc đồng hồ của Quý khách theo đúng tiêu chuẩn chính hãng.

 

8.   Thay pin:

Chính sách chung của các hãng là không bảo hành pin lắp sẵn trong đồng hồ. Tuy nhiên TTBH của Top Ten tại Việt Nam hỗ trợ thay pin miễn phí trong vòng 1 năm kể từ ngày mua nếu đồng hồ báo hết pin.

Các hãng sản xuất cũng khuyến cáo khách hàng nên đến TTBH chính hãng hoặc các đại lý được ủy quyền để thay pin. Các nơi này được trang bị dụng cụ và máy móc để thực hiện các công đoạn mở vỏ đồng hồ đúng cách, kiểm tra tổng quát máy bên trong, thay đúng loại pin chất lượng của Thụy Sỹ, kiểm tra chất lượng của bộ ron cao su chống nước và đóng nắp vỏ đồng hồ đúng cách để đảm bảo giữ nguyên mức kháng nước của sản phẩm.

Khi đồng hồ báo hết pin hoặc vừa hết pin cũng nên được thay ngay để giảm thiểu rủi ro pin bị rò rỉ hóa chất làm hư hại đến bộ máy.

 

 

_____________________________

Warranty Policy

 

Thank you for choosing our products, which are imported and distributed by Top Ten Limited Company (known as Top Ten)

 

  1. The watch products are guaranteed for the following period:

TISSOT: 24 months   TISSOT with C.O.S.C. chronometer movement: 36 months

MIDO: 24 months      ●  MIDO with C.O.S.C. chronometer movement: 60 months

CHARRIOL, ETERNA, ROTARY, CALVIN KLEIN, SAINT HONORÉ: 24 months

The above warranty periods start with the date of purchase.

 

  1. The warranty applies based upon manufacturers’ terms & conditions which are indicated in their warranty manuals. Warranty service shall be implemented at manufacturer’s Authorized Service Centers worldwide. The address in Vietnam is:
  • Top Ten International Service Center:

18 bis/21 Nguyen Thi Minh Khai, District 1, HCM City – Tel: +84 28 3911 8879)

  • Collected Points:

At any Top Ten’s shop and showroom in Vietnam

(please find the address of Top Ten’s shop and showroom at www.toptenco.com.vn/cua-hang-dong-ho-topten or call: 0926 789 789 to find the nearest shop)

 

  1. Warranty can only be validated when warranty card is properly stamped, signed and filled in by the point of sale with the following information:
  • Date, month, year of purchase
  • Reference number
  • Serial number (if available)
  • Name of the authorized shop

For the products that come with an electronic warranty, you do not need to present a physical warranty card. Our Service Center will check the product’s serial number in the system to confirm the warranty validity.

Currently, the electronic warranty is applicable for TISSOT and MIDO. After purchasing TISSOT or MIDO watch from Official Authorized Retailers, our salesperson will activate the product’s serial number in the system.

Please find the Official Authorized Retailer list in the links below:

- TISSOT: https://store.tissotwatches.com

- MIDO: https://www.midowatches.com

 

  1. During the valid warranty period, your watch will be repaired free of charge due to manufacturing defects. Our technician may need to open the watch case to examine the movement inside when receiving it.

 

  1. The following cases are not covered by the warranty:
  • Normal wear and tear, and ageing (e.g. scratched crystal; alteration of the colour and/or material of non-metallic straps and chains, such as leather, textile, rubber; peeling of the plating, aging of the gaskets)
  • Any damage (direct or indirect) on any part of the watch resulting from abnormal/abusive use, lack of care, negligence, accidents (knocks, dents, crusing, broken crystal...), incorrect use of watch and non-observance of the use directions provided by manufacturer and saleperson.
  • Defects caused by the watch being handled by non-authorized persons (e.g. opening and closing watch case improperly, battery replacement, demagnetizing improperly, services, repairs or spare parts replacement...)

 

  1. The manufacturer warranty polices are not related to additional warranty and services offering by the retailers (such as free repair for the defects caused by the user, lifetime free battery replacement, extra warranty years...). These additional offers are under the responsibility of the retailer.

 

  1. The Official Authorized Service Centers always provide the best services for customer’s products. Therefore, please contact Official Authorized Service Center to carry out repair and maintenance services according to manufacturer’s standards.

 

  1. Battery replacement:
  • The manufacturer’s warranty does not cover the life of battery which is installed in the watch. However, Top Ten‘s Service Center offers free battery replacement within 1 year from date of purchase.
  • We recommend that you should contact an Authorized Service Centre or Authorised Retailer to replace battery, because they are equipped with the tools and apparatus required to carry out the work, replace the Swiss quality battery and do necessary checks to the movement, gaskets, and closing the watch’s case properly to guarantee the water resistance.
  • When the watch indicates that it is in EOL mode (End-of-Life) or the battery has just worn out, it  should be replaced immediately in order to reduce the risk of chemical leakage and consequent damage to the movement.

www.toptenco.com.vn