Sự hồi sinh của Tissot Heritgae 1938

Thứ ba, 02/04/2024, 08:00 GMT+7

Nhằm tôn vinh truyền thống chế tác đồng hồ lâu đời của Thuỵ Sĩ, bộ sưu tập Tissot Heritage 1938 đã được ra đời. Bộ sưu tập đã khéo léo gói gọn năng lực lịch sử đâu đời của Tissot qua việc hồi sinh thiết kế huyền thoại này từ quá khứ.

 

Tissot Heritage 1938 Automatic COSC (Ảnh nguồn: Teddybaldassarre.com)

 

Mang hơi hướng của phong cách thẩm mỹ vào cuối thập niên 1930, bộ sưu tập phù hợp cho cả nam và nữ - những người dành tình cảm và sự trân quý cho lịch sử chế tạo đồng hồ lành nghề của Thuỵ Sĩ.

 

 

Bộ sưu tập Tissot Heritage 1938 có kích thước 39 mm được chế tác từ thép không gỉ 316L và mặt số được bảo vệ bởi lớp kính sa-phia chống trầy xước. Sản phẩm là người bạn đồng hành tuyệt vời cho các hoạt động thường ngày với khả năng chống lại áp suất nước ở mức 50m. Mặt sau nắp đáy trong suốt để lộ trái tim của chế tác: bộ máy tự động được chứng nhận COSC. Với chứng chỉ COSC người sở hữu Tissot Heriatge 1938 có thể yên tâm về độ chính xác cũng như hiệu suất của sản phẩm.

 

 

Chế tác sở hữu bộ kim ba-ton nhằm đảm bảo khả năng đọc kết hợp cùng với dây da chuyển màu cùng thời gian tạo nên nét đặc đáo riêng biệt cho từng chiếc đồng hồ. Bên cạnh đó, cơ cấu thay dây mau chóng giúp người đeo có thể thay đổi phong cách theo mong muốn.

 

 

Bộ sưu tập Tissot Heritage 1938 gồm hai phiên bản. Phiên bản Tissot Heritage Small Second Auto COSC 1938 dành cho những ai yêu thích phong cách độc đáo và hoài cổ. Tạo phẩm sở hữu mặt số màu than cùng với cọc số học trò đi kèm với hai dây đeo da và lưới Milanses. Chế tác sở hữu bộ máy COSC 2895-2 với kim giây nhỏ nhằm đảm bảo khả năng đọc và thể hiện sự liên kết với truyền thống.

 

 

Phiên bản Tissot Heritage Gent Auto COSC 1938 dành cho những người yêu thích phong cách vượt thời gian và tối giản. Chế tác sở hữu mặt số được phun cát cùng với cọc số học trò. Thiết kế đi kèm với dây đeo da và sở hữu bộ máy 2824-2 như lời khẳng định về sự lành nghề của thương hiệu.

www.toptenco.com.vn